JOJO REVILLAS SOCIAL MEDIA POST LEADS TO SPECULATIONS WITH BREAKUP OF JODI STA.MARIA



Mga speculasyon tungkol kay Jolo Revilla at Jodi Sta. Ang breakup ni Maria ay nagbukas sa online nang binati ng bise gobernador ng Cavite ang artista sa kanyang kaarawan.

Kahit na ito ay isang dahilan para sa pagdiriwang, ang kanyang mensahe ay tila nagdadala ng isang madilim na tono.

Isinulat niya, "Nais ko sa iyo ang lahat ng kaligayahan sa mundong ito na nararapat sa iyo. Salamat sa pagpapalabas ng pinakamahusay sa akin. Salamat sa kahanga-hangang 8 taon! Maligayang kaarawan Jods! Palaging Diyos Pagpalain!

Sta. Karaniwan pinipili ni Maria na maging mas mababa ang susi tungkol sa kanilang relasyon, ang kanyang mga pahina ng social media ay mas nakatuon sa kanyang panahon sa pamilya o personal na mga proyekto.

Gayunpaman, nag-post siya ng mga larawan sa Gab Revilla, anak ni Jolo, na maaaring magpahiwatig kung gaano kahalaga sa kanya si Revilla at ang kanyang mga mahal sa buhay.

Para sa kanyang pagdiriwang ng kaarawan, walang tanda ng kanyang presensya, hindi bababa sa batay sa kanilang mga post sa social media. Noong Marso, ibinahagi ni Revilla ang isang video kasama niya at Sta. Maria sa kanyang ika-30 kaarawan. Ito ang kanyang huling post sa artista sa ngayon.

Sa naunang mga post, si Revilla ay mas pinayagang tungkol sa kanyang pagmamahal, na tumutukoy sa Sta. Maria bilang "aking pag-ibig" at "magpakailanman ko (aking magpakailanman)."

Kahit na ang mag-asawa ay nahati sa 2016, mukhang bumalik sila sa magagandang termino sa 2017, batay sa kanyang mapagmahal na mga post sa social media.

Noong nakaraang Disyembre, tinukoy siya ni Revilla bilang kanyang "sa lalong madaling panahon upang maging asawa." Tila sila ay lumipat patungo sa pag-aayos kapag Sta. Inihayag ni Maria ang kanyang damdamin kay Revilla sa "Tonight with Boy Abunda" noong Enero noong tinanggap niya, "Ibinigay ko sa kanya ang puso ko, kay Jolo (Ibinigay ko ang aking puso sa kanya, sa Jolo)."

Parehong pa rin nakumpirma ng publiko ang kanilang paghihiwalay.

Comments

Popular posts from this blog

PHIL to finally buy submarines

Guyanese Style chicken Patties